Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Xã Hộ Độ, Lộc Hà, Hà Tĩnh
 03/01/16  Tin giáo dục  51
Hoạt động dạy" Lấy trẻ làm trung tâm" đã được thể hiện thực sự qua các tiết dạy tại hội thi giáo viên giỏi trường lần 1 năm học 2015 - 2016.
 02/04/14  Tin giáo dục  61
Cha mẹ chính là những người lý tưởng nhất để động viên và giúp đỡ các em. Người lớn nên cùng học với trẻ ngay cả khi chúng ta chỉ có kiến thức tiếng Anh cơ bản
 02/04/14  Tin giáo dục  53
Đó là một trong những thông điệp đầu năm học của Bộ trưởng GD&ĐT Phạm Vũ Luận gửi tới các bậc cha mẹ, các học sinh, sinh viên và toàn xã hội khi trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong nhân ngày khai trường.
 02/04/14  Tin giáo dục  93
Nhiều câu hỏi trong lĩnh vực giáo dục mầm non, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận cho rằng, mặc dù đã có phụ cấp nhưng giáo viên vùng cao còn khó khăn nhiều.
 02/04/14  Tin giáo dục  52
Chiều qua (15/10), Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận đã có buổi nói chuyện thân mật và tri ân tới các nhà giáo lão thành ở ba miền nhân kỷ niệm 45 năm Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục (15/10 /1968 – 15/10/2013).
 02/04/14  Tin giáo dục  96
Trong chương trình “Dân hỏi Bộ trưởng trả lời” vừa diễn ra cách đây ít phút, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã giải đáp những thắc mắc của phụ huynh và giáo viên liên quan tới Đề án đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo.
 02/04/14  Tin giáo dục  86
Các chuyên gia giáo dục hầu như có chung một đề xuất phải xem công tác xây dựng đội ngũ giáo viên là giải pháp cốt lõi, quan trọng nhất.
 02/04/14  Tin giáo dục  66
Trong ba ngày từ 16 đến 18-10, diễn đàn “Đổi mới giáo dục - đòi hỏi cấp thiết” đã nhận được hàng chục bài viết tâm huyết tham gia bàn luận, tìm giải pháp đổi mới giáo dục nước nhà.
 02/04/14  Tin giáo dục  86
Gần 100 công trình nghiên cứu, bài viết, ý kiến đã được gửi về diễn đàn “Đổi mới giáo dục - đòi hỏi cấp thiết”, đóng góp nhiều giải pháp đổi mới từ những vấn đề cụ thể đến toàn diện nền giáo dục nước nhà.
 02/04/14  Tin giáo dục  74
Không thể cấm học trò chơi Facebook (FB), càng không thể cấm các em thể hiện tâm tư, tình cảm, lý lẽ, bức xúc của mình trên mạng xã hội. Thực tế cho thấy nếu nhà trường tạo được những kênh tương tác hiệu quả, chuyện “ẩn danh” nói xấu thầy cô trên FB sẽ được hạn chế.